Muốn có tài lộc phải biết cách bố trí bàn gỗ Me Tây nguyên tấm

  • Tin tức
  • 23-03-2021

CÁCH BỐ TRÍ BÀN GỖ ME TÂY NGUYÊN TẤM CHO PHÒNG BẾP

 
Bố trí bàn cho người mệnh Thổ là một trong những việc quan trọng. Bởi đó không chỉ là sự hợp lý mà còn giúp con người thu hút tài lộc, tăng cường sự gắn kết. Để hiểu thêm về điều này bạn nên dành thời gian đọc ngay bài viết dưới đây:
 
Nên đặt hướng Đông Bắc, Tây Nam
 
Theo các chuyên gia phong thủy người mệnh Thổ hợp với các hướng Đông Bắc, Tây Nam. Chính vì thế, khi bố trí bàn ăn gỗ Me Tây nguyên tấm bạn nên nằm lòng điều này. Từ đó, chủ nhà sẽ tạo ra sự chắc chắn, giàu sinh lực và bảo vệ tốt các mối quan hệ.
 
Bàn gỗ Me Tây tự nhiên giá rẻ
 
Không đặt bàn đối diện nhà vệ sinh
 
Bên cạnh đó, người mệnh Thổ không nên đặt bàn gỗ nguyên tấm Me Tây gần nhà vệ sinh. Bởi đây là nơi không sạch sẽ, nhiều khí xấu ảnh hướng tới sức khỏe. Đồng thời, khi ăn cơm tạo cho bạn cảm giác kém ngon miệng.
 
Không đặt bàn đối diện bếp nấu
 
Đặc biệt, mặt bàn gỗ Me Tây nguyên tấm không nên đặt cạnh bếp nấu. Bởi khi đó mặt bàn tròn gỗ Me Tây gần với nguồn lửa khiến bạn dễ cáu gắt. Từ đó, tình cảm gia đình sứt mẻ, kém hài hòa, gia đạo bất an.
 

BỐ TRÍ BÀN GỖ ME TÂY TRONG PHÒNG LÀM VIỆC

 
Thực tế, bàn ghế gỗ Me Tây không chỉ được dùng trong phòng ăn. Hơn thế nữa, thiết kế này còn được sử dụng tại phòng làm việc của người mệnh Thổ. Do thế, bạn cũng đừng bỏ qua cách bố trí dưới đây nhằm thúc đẩy công danh thêm thuận lợi.
 
Đặt bàn làm việc gần cửa sổ
 
Người mệnh Thổ nên đặt bàn làm việc gỗ Còng (Me Tây) gần cửa sổ. Điều này không chỉ giúp bạn tận dụng được ánh sáng tự nhiên mà còn tận hưởng không khí trong lành. Vì thế, năng suất lao động tăng cao cũng như giảm căng thẳng, mệt mỏi.
 
Bàn làm việc gỗ tự nhiên me tây nguyên tấm
 
Ưu tiên bàn gỗ Me Tây nguyên tấm có hình chữ nhật
 
Khi mua gỗ Me Tây bố trí trong phòng làm việc bạn nên ưu tiên kiểu dáng hình chữ nhật. Theo đó, kiểu bàn gỗ Me Tây giá rẻ này tượng trưng cho hành Hỏa tương sinh Thổ. Vì thế, chúng sẽ thu hút những luồng khí tốt, nâng cao sức khỏe và công danh thăng tiến.
 
Ngoài ra, bạn nên tìm hiểu kỹ giá mặt bàn gỗ Me Tây trước khi mua. Việc làm này sẽ giúp bạn chủ động về tài chính và có sự sắp xếp hợp lý nhất.
 
Đặc biệt, bạn đừng quên đến với công ty Nội thất Anplus ngay hôm nay. Chúng tôi hiện đang có những mẫu bàn gỗ Me Tây nguyên tấm mới nhất. Từ đó, tự tin đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của đông đảo quý khách hàng.
 
========
 
Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:
 
Công Ty TNHH ANPLUS
 
- Showroom: Số 56, Đường Số 7, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.
- Kho Xưởng: 615 Đường Thuận Giao 16, KP Hòa Lân 2, P. Thuận Giao, TX. Thuận An, T. Bình Dương.
- MST: 0315100470
- Hotline + Zalo + Viber: 0919 801 551 - 0911 761 551 (24/7)
- Email: Sales1@anplus.com.vn
 
RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐÓN TIẾP QUÝ ANH/CHỊ

 

Prev

XƯỞNG SẢN XUẤT NỘI THẤT ANPLUS

Next

Giá mặt bàn gỗ Me Tây dày từ 5 đến 10cm là bao nhiêu?