Cách trang trí bàn ghế gỗ luôn cuốn hút

  • Tin tức
  • 04-08-2018
Dù bạn đang kinh doanh loại hình quán nào từ quán cafe, quán ăn, quán nhậu hay nhà hàng thì cũng cần có phong cách trang trí nội thất bàn ghế gỗ riêng để tạo điểm khác biệt nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn cách trang trí nội thất bàn ghế sao cho không gian quán luôn cuốn hút. Hãy cùng tham khảo nhé!
 

Phong cách trang trí nội thất bàn ghế gỗ đối với không gian quán sang trọng

Đối với quán mang phong cách sang trọng, đặc biệt là quán cafe, quán ăn, nhà hàng, lựa chọn bàn ghế sao cho bắt mắt, cuốn hút là một việc hết sức cần thiết, nhưng trang trí chúng sao cho phù hợp với không gian mới là điều quan trọng giúp bạn thu hút ánh nhìn của thực khách.
 
 
 
Với quán mang phong cách này, đầu tiên bạn phải lựa chọn các mẫu ghế gỗ có thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản nhưng vẫn không kém phần ấn tượng. Sau đó, nên tùy thuộc vào thiết kế không gian quán để trang trí chúng một cách phù hợp nhất.
 
Để không gian quán thêm thu hút, bạn có thể trang trí chúng kết hợp với các vật dụng khác như đèn treo ấn tượng, các bức tranh treo tường đầy tính nghệ thuật, hoặc đơn giản bạn chỉ cần đặt một chậu hoa nhỏ trên bàn để tăng thêm sinh khí cho không gian quán và đem lại một không gian thiên nhiên nhưng vẫn không kém phần sang trọng cho khách hàng.
 
 
Ngoài kết hợp chúng với các vật dụng trang trí khác, bạn cũng nên chú ý nhiều đến vị trí đặt bàn ghế bởi đây cũng là một trong những điểm quan trọng để bạn khiến không gian quán trở nên sang trọng và cuốn hút hơn. Dù kinh doanh loại hình quán nào đi chăng nữa thì khi bày trí bàn ghế bạn nên đề cao cảm giác riêng tư của khách hàng bằng cách tạo khoảng cách giữa các bộ bàn ghế để khách hàng cảm thấy thoải mái và dễ chịu mỗi khi thưởng thức các món ăn hấp dẫn, thức uống chất lượng mà quán bạn mang đến.
 
 
Vậy nên, đối với quán mang phong cách sang trọng bạn nên trang trí bàn ghế kết hợp với các vật dụng khác và bày trí chúng một cách hợp lý và khoa học nhằm tôn lên sự sang trọng cho không gian quán và đem lại sự riêng tư cho khách hàng.

Phong cách trang trí bàn ghế theo không gian quán năng động, hiện đại

Phong cách này thường được các quán trà sữa lựa chọn để đem lại sự đặc biệt cho không gian quán và hấp dẫn ánh nhìn của khách hàng - đa phần là người trẻ và yêu thích sự mới lạ. Việc chọn các mẫu bàn ghế có màu sắc nổi bật sẽ giúp họ cảm thấy phấn khởi và thư giãn hơn. Nhưng chỉ chọn được những mẫu bàn ghế phù hợp không chưa đủ mà bạn còn phải biết cách trang trí chúng sao cho khiến không gian quán trở nên thật khác biệt, có vậy mới tạo được dấn ấn riêng trong lòng khách hàng.
 
 
Để tăng thêm sự mới lạ bạn nên bày trí bàn ghế với nhiều màu sắc khác nhau, nhưng hãy lưu ý, các mẫu bàn ghế này phải phù hợp với thiết kế không gian và các gam màu chủ đạo của quán để tạo sự đồng nhất và tinh tế đến từng chi tiết nhỏ cho không gian quán mình.
 
Ngoài ra, cũng như quán có phong cách sang trọng, bạn có thể kết hợp các mẫu bàn ghế ấn tượng này với các vật dụng trang trí khác để đem đến sự mới lạ và thú vị cho khách hàng mỗi khi đặt chân đến quán.
 
 
 
Tóm lại, với quán có không gian năng động hiện đại, ngoài việc lựa chọn các mẫu bàn ghế thu hút nhờ màu sắc, bạn còn phải biết cách trang trí chúng kết hợp với thiết kế không gian và các vật dụng khác để quán luôn cuốn hút và mới lạ.
 

Trang trí bàn ghế gỗ cho không gian quán bình dân

Đối với quán mang phong cách bình dân, đặc biệt là quán ăn, bạn nên lựa chọn các mẫu bàn ghế có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn để tiết kiệm không gian quán và đem lại cảm giác gần gũi,  ấm cúng cho khách hàng.
 
 
Với không gian quán này, bạn nên ưu tiên lựa chọn các mẫu bàn ghế xếp khung sắt mặt gỗ bởi các mẫu bàn ghế này không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn có khả năng xếp gọn, dễ dàng di chuyển, bày trí hoặc cất giữ khi không cần thiết. Ngoài ra, khi chọn các mẫu bàn ghế này bạn cũng có thể dễ dàng kết hợp, trang trí chúng với thiết kế không gian bình dị của quán mình, từ đó đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.
 
 
Vậy nên, chọn và trang trí bàn ghế xếp cho không gian quán bình dân là một cách hay để bạn khiến không gian quán mình trở nên cuốn hút và đem lại cảm giác gần gũi cho khách hàng.
 
 
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua những mẫu bàn ghế gỗ cho quán cafe, trà sữa, quán ăn hoặc tô điểm thêm cho ngôi nhà của bạn và dễ dàng trang trí với nhiều thiết kế không gian hãy tìm đến Nội thất Anplus. Chúng tôi là cơ sở chuyên sản xuất và cung cấp ra những mẫu bàn ghế gỗ giá xưởng uy tín có thiết kế đẹp, chất lượng cao với mức giá xưởng cho quán cafe, trà sữa, quán nhậu, quán ăn…
 
Các sản phẩm ghế gỗ giá xưởng của Anplus đều được gia công kỹ lưỡng, luôn đảm bảo an toàn cho người sử dụng, một lần bạn sử dụng, chúng tôi tin chắc bạn sẽ hài lòng với phong cách phục vụ và sản phẩm của chúng tôi.
 
Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin
 
Công ty ANPLUS
  • Địa chỉ: Số 2, Đường Số 7, KP. 5, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.
  • MST: 0315100470
  • Hotline: 0911 982 177 (24/7)
  • Email: Sales1@anplus.com.vn

 

Prev

Cách chọn bàn ghế phù hợp từng với loại hình quán ăn

Next

XƯỞNG SẢN XUẤT NỘI THẤT ANPLUS