Cách giúp bạn lựa chọn bàn ghế cà phê theo phong cách mới

  • Tin tức
  • 27-07-2018
Ngày nay, việc lựa chọn bàn ghế đóng vai trò không nhỏ trong việc giúp quán cà phê tạo được nét độc đáo riêng và thu hút nhiều ánh nhìn của khách hàng. Tuy nhiên, với thị trường muôn hình vạn trạng bàn ghế hiện nay, không phải chủ quán nào cũng biết cách lựa chọn cho mình mẫu bàn ghế hợp phong cách. Nội thất Anplus sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu bàn ghế ứng ý và phù hợp nhất đối với mô hình quán cà phê của bạn.

Chọn các mẫu bàn ghế có vẻ ngoài trẻ trung nhưng vẫn mang nét cổ điển

Trẻ trung và cổ điển là 2 phong cách mà các quán cà phê thường chọn để xây dựng nên một không gian quán đậm chất riêng và lôi cuốn khách hàng. Nhưng để tạo sự mới lạ cho không gian quán và cũng như là mang đến sự thú vị cho khách hàng, bạn nên kết hợp hai phong cách này lại bằng cách lựa chọn các mẫu bàn ghế tuy bề ngoài mang sự trẻ trung nhưng lại toát lên nét cổ điển mộc mạc thu hút mọi ánh nhìn.
 
 
Sự kết hợp này sẽ giúp quán bạn đem đến sự mới lạ và ấn tượng cho khách hàng, từ đó khiến họ luôn chọn quán bạn làm địa điểm thích hợp mỗi khi muốn cùng gia đình, bạn bè họp mặt sau những giờ làm việc mệt mỏi. Với sự lựa chọn này bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều trong việc kết hợp các mẫu bàn ghế với thiết kế không gian sao cho thật phù hợp và tạo sự phá cách, ấn tượng.
 
Ngoài ra, khi lựa chọn các mẫu bàn ghế này, quán cà phê của bạn sẽ trở nên khác biệt nhờ vào việc xây dựng được phong cách riêng ấn tượng mà không phải quán cà phê nào cũng có thể làm được cho khách hàng của họ. Đây là nguyên nhân lớn khiến “đứa con tinh thần” của bạn ngày một chiếm được vị trí trong lòng khách hàng.
 
 
Vì thế, chọn các mẫu bàn ghế vừa mang phong mình nét trẻ trung phá cách lại vừa toát lên mộc mạc, nhẹ nhàng là một cách hay để bạn tạo dựng phong cách mới lạ, từ đó thu hút thêm nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Chọn bàn ghế có màu sắc trang nhã

Bàn ghế làm từ chất liệu gỗ bao giờ cũng là sự lựa chọn tối ưu nhất để quán cà phê bật lên sự mộc mạc, nhẹ nhàng và xây dựng nên một không gian yên tĩnh nhằm tạo cảm giác thư giãn cho khách hàng.
 
 
Hiện nay, các mẫu bàn ghế gỗ có màu sắc nhẹ nhàng như màu gỗ tự nhiên sang trọng hay màu nâu phá cách lại càng được nhiều chủ quán cà phê lựa chọn để bày trí cho không gian quán thêm mới lạ. Không chỉ ngoài vẻ mộc mạc vốn có của chất liệu gỗ, các mẫu bàn ghế này còn khiến người tiêu dùng hài lòng bằng màu sắc trang nhã đem đến sự nhẹ nhàng, yên bình cho một quán cà phê.
 
 
 
Với ưu điểm này, bàn ghế gỗ dễ dàng kết hợp với nhiều không gian khác nhau để tạo nên một tổng thể hoàn hảo, đồng nhất từ thiết kế đến các mẫu bàn ghế được bày trí, đem đến cho khách hàng một không gian quán hoàn hảo để thư giãn và trò chuyện bên gia đình, bạn bè của mình.
 
 
Tóm lại, để không gian quán thêm phần hoàn hảo, cuốn hút, bạn nên ưu tiên chọn cho mình những mẫu bàn ghế gỗ kết hợp màu sắc hài hòa, dễ dàng bày trí, đem đến sự tuyệt vời nhất cho những vị “thượng đế” của mình.

Chọn bàn ghế làm từ chất liệu sắt, ấn tượng

Bên cạnh các mẫu bàn ghế gỗ, các mẫu sản phẩm được sản xuất từ chất liệu sắt cũng được người tiêu dùng lựa chọn để đem đến sự phá cách cho không gian quán và hấp dẫn ánh nhìn của khách hàng. Các mẫu bàn ghế này không chỉ đảm bảo chất lượng nhờ vào chất liệu chắc chắn mà còn có vẻ ngoài bắt mắt, thu hút tạo cảm giác mới lạ cho không gian quán và cả người sử dụng.
 
Về màu sắc, hiện nay để hợp phong cách nhiều chủ quán đã lựa chọn các mẫu bàn ghế sắt có màu sắc trầm nhằm tạo cảm giác sang trọng cho quán cà phê và cũng như dễ kết hợp với các vật dụng trang trí xung quanh tạo thành một không gian lý tưởng để khách hàng cảm thấy thư giãn và thoải mái.
 
 
Tuy nhiên, bạn cũng nên tùy thuộc vào các thiết kế không gian và màu sắc chủ đạo của quán để chọn màu cho bàn ghế, nếu quán bạn mang phong cách năng động, trẻ trung,  thì các mẫu ghế sắt được bày trí cũng nên mang màu sắc nổi bật để tạo sự sinh động và cảm giác phấn khởi cho khách hàng.
 
Do đó, lựa chọn các mẫu bàn ghế làm từ chất liệu sắt là sự lựa chọn tối ưu nhất để bạn thể hiện sự cuốn hút của không gian quán và thành công giữ chân khách hàng.
 
 
Tại Anplus bạn sẽ có nhiều sự chọn về nhiều sản phẩm khác nhau, nhiều mẫu mã và cũng đa dạng hơn về mức giá.
 
Nếu bạn đang có nhu cầu trang bị cho không gian quán của bạn thêm đẹp mắt, ấn tượng pha một chút nét cổ điển nhưng cũng không kém phần sang trọng thì có thể đến Nội thất Anplus. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại bàn ghế gỗ giá sỉ uy tín nhất hiện nay, chúng tôi cam kết rằng khi bạn tìm đến Nội thất Anplus bạn có thể chọn lựa được những thứ vật dụng cần thiết, phù hợp cho quán của bạn.
 
Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin
 
Công ty ANPLUS
  • Địa chỉ: Số 2, Đường Số 7, KP. 5, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.
  • MST: 0315100470
  • Hotline: 0911 982 177 (24/7)
  • Email: Sales1@anplus.com.vn
 
Prev

Các loại bàn ghế dành cho phòng khách của bạn

Next

XƯỞNG SẢN XUẤT NỘI THẤT ANPLUS