Cách chọn bàn ghế phù hợp từng với loại hình quán ăn

  • Tin tức
  • 02-08-2018
Chọn bộ bàn ghế gỗ cho quán ăn bao giờ cũng là một quyết định sáng suốt để bạn vừa đem lại sự mới lạ cho không gian quán vừa chiếm được lòng tin của khách hàng. Tùy vào từng không gian quán ăn mà bạn nên chọn mẫu bàn ghế sao cho thật phù hợp. Trong bài viết sau, Anplus sẽ cung cấp cho bạn một số cách để chọn được bàn ghế quán ăn phù hợp với từng không gian khác nhau.
 

Chọn bộ bàn ghế gỗ quán ăn cho không gian nhỏ

Đối với một quán ăn, dù có diện tích lớn hay nhỏ thì ngoài thức ăn hấp dẫn, các bộ bàn ghế được bày trí cũng phải thật phù hợp và ấn tượng để tạo thiện cảm với khách hàng. Khi kinh doanh quán ăn nhỏ, bất lợi của bạn là khiến khách hàng mất đi cảm giác riêng tư. Tuy nhiên bạn vẫn có thể biến khuyết điểm này thành ưu điểm tuyệt vời bằng cách lựa chọn các bộ bàn ghế mang thiết kế nhẹ nhàng, màu sắc hài hòa, điều này sẽ giúp bạn tạo được sự đồng nhất cho không gian quán, từ đó mang lại cảm giác ấm cúng cho khách hàng.
 
 
Khi chọn bàn ghế cho quán ăn nhỏ bạn nên lưu ý không nên chọn bàn ghế có kích thước quá lớn hoặc thiết kế quá rườm rà, các mẫu bàn ghế này sẽ khiến không gian quán bạn vốn đã nhỏ lại càng ngột ngạt hơn. Nên ưu tiên chọn các mẫu bàn ghế có kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn bắt mắt và đặc biệt là có thể dễ dàng xếp lại để thuận tiện hơn khi di chuyển hay cất giữ bàn ghế lúc không cần dùng đến, giúp quán tiết kiệm không gian.
 
 
 
Vậy nên, khi chọn bàn ghế cho quán có không gian nhỏ, bạn nên lưu ý nhiều đến thiết kế bên ngoài và sự thuận tiện khi bày trí bàn gh để đảm bảo bạn có thể mang về cho mình mẫu bàn ghế không chỉ phù hợp với không gian mà còn tạo cảm giác gần gũi cho khách hàng.

Chọn bàn ghế cho không gian quán ăn sang trọng

Một quán ăn có không gian sang trọng bao giờ cũng dễ dàng thu hút sự chú ý của thực khách, nhưng muốn vậy, ngoài việc thiết kế không gian, bạn cũng phải biết cách lựa chọn các mẫu bàn ghế vừa tôn lên sự sang trọng cho không gian quán vừa khiến khách hàng vừa lòng khi sử dụng.
 
 
Các mẫu bàn ghế gỗ được chọn để bày trí cho không gian quán ăn sang trọng nên có thiết đế đơn giản, màu sắc hài hòa, dễ dàng kết hợp với thiết kế không gian và các vật dụng trang trí như đèn treo, tranh treo tường, cây cảnh xung quanh….để tạo nên một tổng thể hoàn hảo, sang trọng đẳng cấp đến từng chi tiết cho quán ăn của bạn.
 
 
Chọn và bày trí các mẫu bàn ghế này còn giúp thực khách có cảm giác ngon miệng hơn. Vì sao ư? Bạn hãy thử tưởng tượng, khi khách hàng bước chân vào quán bạn, điều đầu tiên họ tiếp xúc chính là các thiết kế không gian quán và các mẫu bàn ghế được bày trí. Một không gian quán sang trọng, ấn tượng sẽ khiến tâm trạng của họ dễ chịu hơn so với một không gian không chú trọng đến thiết kế và chọn bàn ghế không phù hợp với các vật dụng xung quanh. Do đó, sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian và bàn ghế được bày trí sẽ khiến bạn dễ dàng tạo được niềm tin với những vị “thượng đế” của mình.
 
 
Tóm lại, khi chọn bàn ghế cho quán ăn sang trọng bạn nên chú ý nhiều đến thiết kế và màu sắc để dễ dàng chọn được mẫu sản phẩm vừa làm bật lên sự đẳng cấp của không gian quán vừa khiến khách hàng vừa ý bằng sự dễ chịu, thoải mái.

Chọn bàn ghế quán ăn cho không gian ngoài trời

Nhiều người cho rằng bàn ghế làm từ chất liệu gỗ không thích hợp để bày trí cho không gian quán ngoài trời, sân vườn. Tuy nhiên, hiện nay hầu hết các sản phẩm bàn ghế gỗ trước khi đến tay khách hàng đã được các xưởng sản xuất phủ bên ngoài lớp sơn chống trầy xước và hạn chế ảnh hưởng của các tác nhân gây hư hỏng như bụi bẩn, mưa gió, nắng nóng….Vậy nên, bạn vẫn có thể bày trí các mẫu bàn ghế gỗ có tính thẩm mỹ cao cho không gian ngoài trời của quán mình thêm sinh động và thu hút được nhiều sự chú ý của khách hàng.
 
 
 
Nhằm đảm bảo được độ bền khi sử dụng, bạn nên ưu tiên chọn các mẫu bàn ghế gỗ có kết hợp khung sắt để tăng tính thẩm mỹ cho không gian quán và kéo dài thời gian sử dụng sản phẩm. Các mẫu bàn ghế này với ưu điểm có chất lượng đảm bảo nhờ vào khung sắt vững chắc, vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng vừa có tính chống chịu cao với thời tiết khắc nghiệt, hạn chế hư hỏng trong quá trình sử dụng.
 
 
Do đó, chọn các mẫu bàn ghế gỗ, khung sắt mặt gỗ để bày trí cho không gian quán ngoài trời là một quyết định thông minh để bạn vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian quán vừa khiến khách hàng hài lòng khi sử dụng sản phẩm đảm bảo tính chắc chắn và có độ bền cao.
 
 
 
Nội thất Anplus là một đơn vị chuyển cung cấp các loại bàn ghế gỗ giá sỉ uy tín nhất hiện nay. Nếu bạn muốn không gian quán ăn của bạn được trang bị bằng các bộ bàn ghế gỗ giản dị nhưng vẫn cuốn hút hay tìm đến Nội thất Anplus. Chúng tôi cam kết rằng bạn sẽ chọn lựa được những thứ vật dụng cần thiết, phù hợp cho quán của bạn.
 
Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin
 
Công ty ANPLUS
  • Địa chỉ: Số 2, Đường Số 7, KP. 5, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.
  • MST: 0315100470
  • Hotline: 0911 982 177 (24/7)
  • Email: Sales1@anplus.com.vn

 

Prev

Cách giúp bạn lựa chọn bàn ghế cà phê theo phong cách mới

Next

XƯỞNG SẢN XUẤT NỘI THẤT ANPLUS