Bàn gỗ nguyên tấm Me Tây phụ thuộc vào điều gì?

  • Tin tức
  • 23-02-2021

CHẤT LƯỢNG BÀN GỖ NGUYÊN TẤM ME TÂY PHỤ THUỘC VÀO ĐIỀU GÌ?

 
Hiện nay, bàn gỗ Me Tây được sản xuất và bày bán tràn lan trên thị trường. Điều này giúp cho khách hàng dễ mua bàn gỗ Me Tây. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm như thế nào không phải ai cũng biết rõ.
 
Nguồn nguyên liệu
 
Muốn mua được mẫu bàn gỗ nguyên tấm Me Tây chất lượng cần truy xuất được nguồn gốc. Sản phẩm tốt cần phải khai thác đúng độ tuổi mới đảm bảo sự bền bỉ, không bị co ngót, cong vênh. Thực tế, bàn ghế gỗ Me Tây đạt chuẩn cần có ít nhất 05 năm trồng trở lên.
 
Bàn gỗ nguyên khối Me Tây
 
Quá trình gia công
 
Bên cạnh đó, quá trình gia công cũng ảnh hưởng trực tiếp đến mặt bàn gỗ Me Tây nguyên tấm. Quy trình sấy khô phải đạt đúng nhiệt độ, số ngày và cắt xẻ phù hợp. Nếu không, sản phẩm sẽ nhanh chóng xuống cấp chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.
 
Tay nghề của người thợ
 
Đặc biệt, chất lượng của bàn gỗ Me Tây giá rẻ còn phụ thuộc vào tay nghề người thợ. Nếu được gia công bởi tay nghề nhuần nhuyễn, kiên trì chà nhám bào gọt mới mang lại sản phẩm đẹp. Đồng thời, tôn lên đường vân mềm mại, uyển chuyển của bàn ăn gỗ Me Tây.
 
 

LÀM GÌ ĐỂ HẠN CHẾ NHỮNG RẮC RỐI KHI ĐỒ GỖ BỊ HỎNG HÓC?

 
Nếu không may mua phải bàn làm việc gỗ Còng (Me Tây) kém chất lượng bạn sẽ gặp rất nhiều rắc rối. Điều này ảnh hưởng đến thẩm mỹ, độ bền và tác động tiêu cực đến sức khỏe. Cho nên, bạn hãy nắm chắc những điều sau trước khi quyết định sở hữu:
 
Tìm đến địa chỉ cung cấp uy tín
 
Bạn nên tìm đến địa chỉ cung cấp mặt bàn tròn Me Tây uy tín như Nội thất Anplus chẳng hạn. Chúng tôi hiện là nơi trực tiếp sản xuất và mang đến tận tay khách hàng sản phẩm tốt. Từ đó, đảm bảo mức giá mặt bàn gỗ Me Tây cạnh tranh trên thị trường.
 
 
Xưởng sản xuất bàn gỗ Me Tây nguyên tấm
 
Bảo quản bàn gỗ nguyên tấm Me Tây đúng cách
 
Bên cạnh đó, bạn cần biết cách bảo quản bàn gỗ nguyên tấm Me Tây đúng cách. Điển hình như việc không đặt tại nơi có ánh nắng trực tiếp, gần nguồn lửa. Đồng thời, không kéo lê, chà xát mạnh lên sản phẩm trong quá trình sử dụng.
 
========
 
Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:
 
Công Ty TNHH ANPLUS
 
- Showroom: Số 56, Đường Số 7, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.
- Kho Xưởng: 615 Đường Thuận Giao 16, KP Hòa Lân 2, P. Thuận Giao, TX. Thuận An, T. Bình Dương.
- MST: 0315100470
- Hotline + Zalo + Viber: 0919 801 551 - 0911 761 551 (24/7)
- Email: Sales1@anplus.com.vn
 
RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐÓN TIẾP QUÝ ANH/CHỊ

 

Prev

XƯỞNG SẢN XUẤT NỘI THẤT ANPLUS

Next

Phong thủy bàn gỗ nguyên tấm Me Tây cho người mệnh Hỏa, xem ngay!