Bàn gỗ Me Tây nguyên tấm bố trí tại quán Bar có được không?

  • Tin tức
  • 25-11-2021

3 LÝ DO NÊN CHỌN BÀN GỖ ME TÂY NGUYÊN TẤM CHO QUÁN BAR

 
Nếu đang có ý định chọn bàn gỗ Me Tây nguyên tấm cho quán bar bạn nên triển khai ngay. Bởi thiết kế này hoàn toàn phù hợp với không gian bạn muốn sắp xếp. Mua gỗ me Tây càng sớm ngày nào bạn sẽ nhận lại những lợi ích tuyệt vời sớm ngày ấy.
 
Thu hút sự chú ý của khách hàng
 
Thực tế, gỗ Me Tây nguyên tấm thu hút sự chú ý của khách hàng ngay từ lần đầu tiếp cận. Bởi sản phẩm này có tông màu nâu đậm, đường vân uyển chuyển từ bìa cho tới tâm. Kết hợp với đặc điểm kích thước lớn, bản rộng càng tạo nên sự riêng biệt cho thiết kế.
 
Xưởng sản xuất bàn gỗ nguyên tấm
 
Bàn gỗ Me Tây nguyên tấm có độ bền tối ưu
 
Đặc biệt, mặt bàn gỗ Me Tây nguyên tấm không bị cong vênh và nứt tét. Phần lõi gỗ có cơ chế kháng sâu tự nhiên nên chống được mối mọt tấn công. Chính vì vậy, bạn nên sớm tìm hiểu mua bàn gỗ Me Tây (Còng) ở đâu rẻ và sở hữu ngay.
 
Tạo nên sự thanh lịch cho quán
 
Chưa hết, gỗ Me Tây nguyên khối còn tạo nên sự thanh lịch cho quán. Bước vào bất cứ công ty, khách sạn nào khách hàng cũng phải thông qua bộ phận này. Sự sắp xếp có ngụ ý sẽ ghi điểm cũng như tạo ấn tượng tốt đẹp với nhiều người.
 
 

NHỮNG LƯU Ý KHI BỐ TRÍ BÀN GỖ ME TÂY

 
Hiện nay, bàn gỗ nguyên tấm Me Tây có nhiều kiểu dáng cũng như kích thước khác nhau. Vì vậy, bạn nhất định phải lựa chọn kỹ lưỡng tránh đi sự mất hợp lý trong bài trí. Một số công ty còn phải nhờ tới bộ phận chuyên thiết kế, tuy nhiên tất cả phải bám sát những điều sau:
 
Không chọn chiếc bàn quá lớn
 
Bạn không nên chọn những chiếc bàn làm việc gỗ Me Tây tại quầy lễ tân có kích thước quá lớn. Điều này sẽ khiến không gian dường như nhỏ hẹp hơn và chưa tiện cho việc đi lại. Quy tắc này cũng có thể áp dụng cho mẫu bàn ăn gỗ Me Tây nguyên tấm cho gian bếp.
 
Không đặt quá nhiều đồ đạc trên mặt bàn
 
Đặc biệt, bạn không nên đặt quá nhiều đồ đạc trên mặt bàn sẽ khiến khách hàng cảm thấy rối mắt. Đồng thời, điều đó còn thể hiện sự thiếu ngăn nắp của nhân viên ảnh hưởng tới ấn tượng ban đầu. Ngoài ra, bạn nên cân đối giá bán mặt bàn gỗ Me Tây để tránh lãng phí nguồn vốn.
 
Bàn gỗ nguyên tấm tại quán Bar

Nếu quý vị quan tâm và muốn sở hữu bàn gỗ Me Tây nguyên tấm hãy đến Nội thất Anplus. Chúng tôi tự hào là công ty cung cấp uy tín đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Mọi thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ để được tư vấn cũng như hỗ trợ mua nhanh nhất.

========

Mọi nhu cầu về bàn ghế gỗ nguyên tấm của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:
 
Công Ty TNHH ANPLUS
 
- Showroom: Số 56, Đường Số 7, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.
- Kho Xưởng: 179/35 Lê Văn Tách, Khu Phố 4, P. Tương Bình Hiệp, Tp. Thủ Dầu Một, T. Bình Dương, Việt Nam.
- MST: 0315100470
- Hotline + Zalo + Viber: 0911 982 177 - 0911 761 551 (24/7)
- Email: Sales1@anplus.com.vn
 
RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐÓN TIẾP QUÝ ANH/CHỊ
Prev

XƯỞNG SẢN XUẤT NỘI THẤT ANPLUS

Next

Giá sỉ bàn gỗ Me Tây cho căn hộ mới nhất, cập nhật chi tiết