Làm bàn gỗ nguyên tấm giá xưởng nơi nào tốt?

  • Tin tức
  • 17-08-2021

CÁCH XỬ LÝ BỀ MẶT KHI LÀM BÀN GỖ NGUYÊN TẤM GIÁ XƯỞNG 

 
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi làm bàn gỗ nguyên tấm giá xưởng. Điều này đã đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của đông đảo khách hàng cũng như các dự án, công trình lớn. Tuy nhiên, ít ai biết đến việc xử lý bề mặt bàn gỗ như thế nào.
 
Bàn gỗ Me Tây nguyên tấm giá tốt
 
Làm bàn gỗ nguyên tấm giá xưởng cần chà nhám kỹ lưỡng
 
Theo đó, bàn ăn gỗ nguyên tấm cần được chà nhám kỹ lưỡng để tạo ra bề mặt phẳng phiu. Đồng thời, sản phẩm cũng có độ mịn màng mang lại kết quả tốt nhất trong việc thiết kế. Đây đã trỏ thành một trong những công đoạn quan trọng trong khâu hoàn thiện.
 
Bào gọt cẩn thận, bo tròn các cạnh của bàn gỗ nguyên tấm
 
Ngoài ra, xưởng bàn gỗ nguyên tấm còn tiến hành bào gọt để giúp bề mặt gỗ không bị nhấp nhô. Bên cạnh đó, mặt bàn gỗ tự nhiên được bo tròn các góc cạnh nhằm hạn chế tối đa tổn thương khi sử dụng. Việc này có thể sử dụng bằng tay hoặc nhờ đến sự hỗ trợ của các máy móc hiện đại.
 
 
Sơn PU cho bàn ăn gỗ Me Tây
 
Đặc biệt, làm bàn gỗ nguyên tấm giá xưởng có bề mặt phẳng phiu còn nhờ vào quá trình sơn PU. Lớp sơn này đóng vai trò bảo vệ kết cấu gỗ bên trong, đánh bóng bên ngoài, tạo màu cho sản phẩm. Từ đó, khi đến địa chỉ bán bàn gỗ nguyên tấm bạn sẽ nhận được thiết kế hoàn thiện, giàu tính thẩm mỹ.
 

MUA MẶT BÀN GỖ TỰ NHIÊN MỘT LẦN, DÙNG TRỌN ĐỜI, ĐỪNG BỎ LỠ!

 
Có thể thấy, bàn ăn gỗ Me Tây ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong nhiều hạng mục, công trình. Tất cả là nhờ những thế mạnh vượt trội không thể phủ nhận dưới đây:
 
Bàn ghế gỗ nguyên tấm hoàn thành
 
Bàn ăn gỗ nguyên tấm có độ bền vượt trội
 
Theo đó, bàn gỗ nguyên tấm được đánh giá cao về độ bền khi chúng không bị cong vênh, co ngót. Mặc dù thời gian qua đi chúng vẫn bền bỉ, đẹp như ngày đầu mới mua. Do thế, đây đã được ví là sản phẩm mua một lần dùng trọn đời.
 
Mặt bàn gỗ đẹp, sang, mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp
 
Đặc biệt, mặt bàn làm bằng gỗ nguyên tấm không chỉ đẹp sang mà còn mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp. Khi sử dụng bạn sẽ tạo ra sự sang trọng cho ngôi nhà và thu hút tài lộc đến. Đồng thời, những điều xui rủi nhanh chóng được xua tan mang lại sự an yên cho các thành viên trong gia đình.
 
Quý vị muốn tìm hiểu về quá trình làm bàn gỗ nguyên tấm giá xưởng hãy kết nối với Nội thất Anplus. Chúng tôi có lượng lớn phôi gỗ trong kho tự tin đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Tin rằng với những gì công ty mang lại sẽ không khiến đối tác phải thất vọng!
 
=======
 
Mọi nhu cầu về bàn ghế gỗ nguyên tấm của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:
 
Công Ty TNHH ANPLUS
 
- Showroom: Số 56, Đường Số 7, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.
- Kho Xưởng: 615 Đường Thuận Giao 16, KP Hòa Lân 2, P. Thuận Giao, TP. Thuận An, T. Bình Dương.
- MST: 0315100470
- Hotline + Zalo + Viber: 0911 982 177 - 0911 761 551 (24/7)
- Email: Sales1@anplus.com.vn
 
RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐÓN TIẾP QUÝ ANH/CHỊ

 

Prev

XƯỞNG SẢN XUẤT NỘI THẤT ANPLUS

Next

Giá bán sỉ bàn gỗ nguyên tấm giá bất ngờ, chất lượng đạt chuẩn