Giá bán sỉ bàn gỗ nguyên tấm giá bất ngờ, chất lượng đạt chuẩn

  • Tin tức
  • 21-08-2021

GIÁ BÁN SỈ BÀN GỖ NGUYÊN TẤM VỪA RẺ VỪA ĐẸP, MUA NGAY KẺO TIẾC!

 
Nội thất Anplus đang là nơi có giá bán sỉ bàn gỗ nguyên tấm cạnh tranh trên thị trường. Chúng tôi không chỉ thu hút khách hàng bởi mức chi phí rẻ bất ngờ. Hơn thế nữa, chất lượng bàn gỗ tự nhiên nguyên tấm luôn được đặt lên hàng đầu.
 
Kho bàn gỗ nguyên tấm tại Anplus
 
Giá bán sỉ bàn gỗ nguyên tấm  rẻ
 
Đến với Nội thất Anplus cũng là lúc bạn mua được mặt bàn gỗ nguyên tấm giá rẻ. Chúng tôi có kho xưởng sản xuất trực tiếp và cung cấp tận tay khách hàng không qua trung gian. Vì thế, đảm bảo chi phí cạnh tranh, giúp đối tác tiết kiệm vốn đầu tư hiệu quả.
 
Bàn gỗ Me Tây nguyên tấm đúng chuẩn “xịn”
 
Bàn gỗ Me Tây nguyên tấm do chúng tôi cung cấp không chỉ tốt gỗ mà còn tốt cả nước sơn. Từng đường nét đều được chau chuốt, kiểm tra kỹ lưỡng trước khi cung cấp đến tận tay khách hàng. Hơn hết, tùy vào từng sản phẩm bạn còn được bảo hành ít nhất 1 năm và bảo trì trọn đời.
 
Bàn ghế gỗ nguyên tấm thân thiện với người dùng
 
Chưa hết, mặt bàn gỗ Me Tây nguyên tấm được đánh giá cao về tính an toàn, thân thiện với người dùng. Bởi bàn gỗ nguyên tấm chà nhám, bào gọt kỹ lưỡng, các góc cạnh bo tròn. Đồng thời, quy trình sấy khô, xử lý mối mọt tốt đảm bảo độ bền tối đa cho sản phẩm.
 
 

ĐIỀU GÌ LÀM NÊN CHẤT LƯỢNG CỦA MẶT BÀN GỖ NGUYÊN TẤM GIÁ RẺ?

 
Thực tế, giá bàn gỗ nguyên tấm phụ thuộc vào kích thước, đường vân đẹp và chất lượng của sản phẩm. Tuy nhiên, bạn đã biết điều gì làm nên độ bền của chúng chưa? Hãy tìm hiểu thật kỹ điều này với nội dung chi tiết dưới đây:
 
Bàn nhà hàng gỗ nguyên tấm
 
Bàn gỗ tự nhiên nguyên tấm được sấy khô đúng 45 ngày
 
Theo đó, giá bán sỉ bàn gỗ nguyên tấm không bị mối mọt, cong vênh, co ngót là do được xử lý độ khô đạt chuẩn. Thông thường, gỗ sẽ sấy trong lò khoảng 45 ngày đo lại bằng máy để đảm bảo chất lượng. Tuy nhiên, một số công ty thường bỏ qua bước này, nhanh chóng bán ra cho khách hàng nên bạn cần đặc biệt chú ý.
 
Mặt bàn gỗ Me Tây nguyên tấm được sơn mối mọt, chà nhám, phủ PU
 
Ngoài ra, bàn ghế gỗ nguyên tấm đạt chuẩn cần được sơn mối mọt kỹ lưỡng. Đồng thời, quá trình gia công phải tỉ mỉ chà nhám hai mặt, sơn PU nhiều lớp. Làm tốt tất cả những việc kể trên mới có thể tạo ra sản phẩm chất lượng cao nhất.
 
Hiện nay, công ty Nội thất Anplus đang làm điều này rất tốt. Chúng tôi còn có giá bán sỉ bàn gỗ nguyên tấm rẻ nhất thị trường. Quý khách hàng đừng chần chừ kết nối để được phục vụ chu đáo.
 
========
 
Mọi nhu cầu về bàn ghế gỗ nguyên tấm của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:
 
Công Ty TNHH ANPLUS
 
- Showroom: Số 56, Đường Số 7, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.
- Kho Xưởng: 615 Đường Thuận Giao 16, KP Hòa Lân 2, P. Thuận Giao, TP. Thuận An, T. Bình Dương.
- MST: 0315100470
- Hotline + Zalo + Viber: 0911 982 177 - 0911 761 551 (24/7)
- Email: Sales1@anplus.com.vn
 
RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐÓN TIẾP QUÝ ANH/CHỊ

 

Prev

XƯỞNG SẢN XUẤT NỘI THẤT ANPLUS

Next

Giá xưởng bàn gỗ Me Tây nguyên tấm năm nay có đắt không?