Xưởng bàn gỗ nguyên tấm nào uy tín được khách hàng tin cậy?

  • Tin tức
  • 30-07-2021

XƯỞNG BÀN GỖ NGUYÊN TẤM NỘI THẤT ANPLUS CHIẾM TRỌN NIỀM TIN KHÁCH HÀNG

 
Nhắc đến xưởng bàn gỗ nguyên tấm uy tín không thể bỏ qua Nội thất Anplus. Đây chính là một trong số ít những đơn vị chiếm trọn được niềm tin của khách hàng. Tất cả là nhờ sản phẩm chất lượng, thẩm mỹ và đa dạng mẫu mã.
 
Xưởng bàn gỗ nguyên tấm cung cấp sản phẩm chất lượng
 
Theo đó, khi đến với Nội thất Anplus chính là lúc bạn được tiếp cận với bàn gỗ nguyên tấm giá xưởng. Bạn không phải mua thông qua đơn vị trung gian nên đảm bảo mức chi phí rẻ nhất. Đồng thời, từng thiết kế được công ty sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế đạt chất lượng vượt trội.
 
xưởng sản xuất bàn gỗ nguyên tấm giá tốt
 
Tính thẩm mỹ cao trong từng sản phẩm
 
Ngoài ra, trong kho xưởng bàn gỗ nguyên tấm có rất nhiều phôi gỗ được cắt xẻ gọn gàng. Từ đó, bạn dễ dàng nhìn nhận những tấm gỗ đang còn mộc, chưa chế tác. Điều này một lần nữa tạo niềm tin vững chắc về nguồn hàng chất lượng, nguồn gốc rõ ràng.
 
Mẫu mã đa dạng
 
Hơn hết, bạn còn được mua bàn gỗ nguyên tấm với nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau. Khách hàng có thể  chọn kiểu bàn hình vuông, tròn, chữ nhật, oval đa dạng. Đồng thời giá bán bàn gỗ nguyên tấm cạnh tranh thậm chí còn rẻ nhất thị trường.
 
 

KHÁM PHÁ ĐẶC TRƯNG CỦA VÂN GỖ ME TÂY, XEM NGAY!

 
Dễ nhận thấy, công ty bán bàn gỗ nguyên tấm hiện nay đa số hay cung cấp gỗ Me Tây. Bởi nguyên liệu này có đường vân đẹp cùng mức giá phải chăng. Muốn tìm hiểu kỹ hơn bạn hãy dành thời gian đọc ngay nội dung dưới đây:
 
Xưởng bàn gỗ nguyên tấm giá tốt
 
Đường vân gỗ Me Tây không tấm nào giống tấm nào
 
Thực tế, mỗi một tấm gỗ Me Tây lại có một đường vân khác nhau không tấm nào giống tấm nào. Chính vì sự riêng biệt này đã tạo nên nét độc đáo khó nguyên liệu nào mang điểm tương đồng. Hơn thế nữa, đây cũng là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới giá bàn gỗ nguyên tấm.
 
Vân gỗ đặc trưng xếp thẳng tuần tự theo thớ
 
Bạn có thể đến nơi cung cấp bàn gỗ nguyên tấm cho dự án để tìm hiểu kỹ hơn về nguyên liệu. Theo đó, bạn sẽ thấy rằng đường vân của gỗ Me Tây xếp thẳng, tuần từ theo thớ, chiều dài mặt gỗ tự nhiên. Kết hợp với mặt bàn to thô đều vừa mang sự sang trọng vừa đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của khách hàng.
 
Hiện đang có nhiều sản phẩm đẹp, chất lượng tại xưởng bàn gỗ nguyên tấm. Bạn muốn tận mắt chứng kiến và tìm mua thiết kế ưng ý hãy đến với Nội thất Anplus. Tin rằng với những gì chúng tôi mang lại sẽ khiến cho tất cả quý khách hàng hài lòng.
 
=========
 
Mọi nhu cầu về bàn ghế gỗ nguyên tấm của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:
 
Công Ty TNHH ANPLUS
 
- Showroom: Số 56, Đường Số 7, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.
- Kho Xưởng: 615 Đường Thuận Giao 16, KP Hòa Lân 2, P. Thuận Giao, TP. Thuận An, T. Bình Dương.
- MST: 0315100470
- Hotline + Zalo + Viber: 0911 982 177 - 0911 761 551 (24/7)
- Email: Sales1@anplus.com.vn
 
RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐÓN TIẾP QUÝ ANH/CHỊ
 
Prev

XƯỞNG SẢN XUẤT NỘI THẤT ANPLUS

Next

Sản xuất bàn gỗ nguyên tấm như thế nào đảm bảo chất lượng tốt nhất?