Sản xuất bàn gỗ nguyên tấm như thế nào đảm bảo chất lượng tốt nhất?

  • Tin tức
  • 05-08-2021

TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC SẢN XUẤT BÀN GỖ NGUYÊN TẤM ĐẠT CHUẨN

 
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị sản xuất bàn gỗ nguyên tấm. Điều này đã và đang đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của đông đảo khách hàng. Hơn hết, việc này đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật cao cũng như có tầm quan trọng vô cùng lớn.
 
Phôi thô gỗ Me Tây nguyên tấm
 
Sản xuất bàn gỗ nguyên tấm quyết định 90% chất lượng sản phẩm
 
Theo đó, quy trình sản xuất đạt chuẩn sẽ quyết định tới 90% chất lượng sản phẩm sau này. Từ đó, bàn nhà hàng, cafe gỗ nguyên tấm không bị cong vênh, mối mọt, co ngót. Đồng thời, chúng ít bị ảnh hưởng của thời tiết nóng ẩm gió mùa tại Việt Nam.
 
Chiếm trọn sự tin tưởng của khách hàng
 
Khi khách hàng mua bàn gỗ nguyên tấm giá xưởng có chất lượng tốt sẽ có sự tin tưởng tuyệt đối. Điều này giúp doanh nghiệp ngày càng phát triển, tiếp cận được nhiều đối tác hơn nữa. Đây cũng là mục tiêu phát triển của nơi cung cấp bàn gỗ nguyên tấm.
 
Cạnh tranh tốt với các sản phẩm trên thị trường
 
Ngoài ra, địa chỉ bán bàn gỗ nguyên tấm đạt chuẩn sẽ cạnh tranh tốt với các đơn vị khác trên thị trường. Do vậy, sản phẩm chất lượng sẽ quyết định đến sự thành – bại của đơn vị cung cấp. Quý vị có nhu cầu hãy kết nối với Nội thất Anplus ngay hôm nay.
 
 

CÁCH HAY ĐỂ TRÁNH LÀM TRẦY XƯỚC BÀN GỖ NGUYÊN TẤM

 
Thực tế, khách hàng thường quan tâm đến bảng giá bàn gỗ nguyên tấm hơn là việc bảo quản sản phẩm. Tuy nhiên, nếu bạn mua được thiết kế đẹp nhưng không biết cách giữ gìn cũng sẽ nhanh chóng xuống cấp. Do vậy, quý vị nên nắm bắt ngay những cách tránh làm trầy xước mặt bàn dưới đây:
 
Bàn gỗ nguyên tấm hoàn thành
 
Nên sử dụng tấm trải bàn
 
Bạn nên sử dụng tấm trải bàn để hạn chế tối đa khả năng trầy xước trên mặt bàn. Đồng thời, vật dụng này còn có chức năng chống nóng, chống lạnh, hạn chế nguy cơ phồng rộp. Từ đó, bạn sẽ bảo quản được chiếc bàn gỗ bền bỉ, sử dụng suốt thời gian dài.
 
Tránh đặt vật nặng lên mặt bàn
 
Đặc biệt, bạn không nên đặt vật nặng trên bàn vì dễ gây sụt lún hoặc để lại vết xước trên đó. Lúc này dù bạn mua được giá xưởng bàn gỗ nguyên tấm cũng khó đảm bảo được độ bền. Đồng thời, bạn hãy tìm đến địa chỉ cung cấp uy tín để chọn mua sản phẩm chất lượng.
 
Một trong những đơn vị sản xuất bàn gỗ nguyên tấm uy tín hiện nay phải kể đến Nội thất Anplus. Quý khách hàng có nhu cầu hãy kết nối với chúng tôi để được tư vấn và sở hữu thiết kế đạt chuẩn.
 
=======
 
Mọi nhu cầu về bàn ghế gỗ nguyên tấm của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:
 
Công Ty TNHH ANPLUS
 
- Showroom: Số 56, Đường Số 7, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.
- Kho Xưởng: 615 Đường Thuận Giao 16, KP Hòa Lân 2, P. Thuận Giao, TP. Thuận An, T. Bình Dương.
- MST: 0315100470
- Hotline + Zalo + Viber: 0911 982 177 - 0911 761 551 (24/7)
- Email: Sales1@anplus.com.vn
 
RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐÓN TIẾP QUÝ ANH/CHỊ

 

Prev

XƯỞNG SẢN XUẤT NỘI THẤT ANPLUS

Next

Giá xưởng bàn ăn gỗ nguyên tấm tại Nội thất Anplus bao nhiêu?