Mua bàn gỗ Me Tây chân sắt có những ưu điểm gì?

  • Tin tức
  • 06-01-2022

MUA BÀN GỖ ME TÂY CHÂN SẮT CÓ ĐỘ BỀN CAO

 
Mua bàn gỗ Me Tây chân sắt một lần bạn có thể yên tâm sử dụng suốt thời gian dài. Bởi chất liệu này không bị han gỉ, bong tróc, dễ vệ sinh.
 
Bàn gỗ chân sắt thường được sơn tĩnh điện bên ngoài nên mang đến độ bóng, sáng. Điều này giúp không gian thêm sang trọng, tinh tế, tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.
 
xưởng làm bàn gỗ nguyên tấm me tây
 

MẶT BÀN GỖ ME TÂY NGUYÊN TẤM CHÂN SẮT CHỊU LỰC CỰC KỲ TỐT

 
Cấu tạo bàn ăn gỗ Me Tây gồm mặt bàn gỗ và khung sắt dày. Phần khung được gia công tinh tế, sử dụng kỹ thuật hàn hiện đại nên rất cứng cáp. Do thế, chúng chịu lực tốt, đảm bảo an toàn cho người dùng trong suốt thời gian dài.
 
Hơn thế nữa, bàn ghế gỗ Me Tây có phần chân bằng sắt rất vững chãi. Bạn có thể thoải mái ngồi lên đó mà không sợ đổ sập hoặc nghiêng vẹo.
 
BÀN ĂN GỖ ME TÂY CHÂN SẮT DỄ DÀNG LẮP ĐẶT, SỬA CHỮA
 
Bàn ăn gỗ Còng (Me Tây) chân sắt dễ dàng lắp đặt và sửa chữa. Tất cả nhờ vào thiết kế linh hoạt giúp bạn không gặp khó khăn trong quá trình sử dụng.
 
Phần chân sắt vừa chịu lực tốt vừa có thể tháo dời khi cần thiết. Nhờ đó, quá trình vệ sinh cũng như bảo trì mặt bàn gỗ Me Tây nguyên tấm diễn ra nhanh chóng hơn bao giờ hết.
 
BÀN LÀM VIỆC GỖ CÒNG (ME TÂY) CHÂN SẮT GIÁ THÀNH HỢP LÝ
 
Giá mặt bàn gỗ Me Tây chân sắt thấp hơn rất nhiều so với bàn gỗ truyền thống. Điều này được xem xét trên các tiêu chí  vật liệu, thi công, thiết kế, vận chuyển, sản xuất.
 
Vì thế, bàn gỗ Me Tây giá rẻ đang trở thành sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng thông thái. Bạn nên tìm đến nơi cung cấp bàn gỗ nguyên tấm Me Tây uy tín để chọn mua ngay hôm nay.
 
bàn gỗ nguyên tấm me tây chân sắt

Có nhiều kiểu chân sắt khác nhau, chân sơn tĩnh điện

BÀN GHẾ GỖ ME TÂY CHÂN SẮT TẠO NÊN THIẾT KẾ TINH TẾ, SANG TRỌNG
 
Mua bàn gỗ Me Tây chân sắt cũng là lúc bạn sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng. Theo đó, bề mặt bàn toát lên vẻ đẹp quý phái kết hợp với phần chân sắt tạo sự vững chãi. Đồng thời, chủ nhân cũng có cơ hội thể hiện đẳng cấp, gu thẩm mỹ hợp thời của mình.
 
Đặc biệt, giá mặt bàn gỗ Me Tây vừa túi tiền phù hợp với nhu cầu sử dụng của người Việt. Những mẫu mặt bàn tròn gỗ Me Tây, vuông, chữ nhật,… rất đa dạng chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi người tiêu dùng.
 
Hiện nay, Nội thất Anplus đang là nơi cung cấp sản phẩm chất lượng, giá tốt. Quý khách hàng có nhu cầu mua bàn gỗ Me Tây chân sắt hãy kết nối với chúng tôi ngay hôm nay.
 
 
 
Mọi nhu cầu về bàn ghế gỗ nguyên tấm của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:
 
Công Ty TNHH ANPLUS
 
- Showroom: Số 56, Đường Số 7, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.
- Kho Xưởng: 179/35 Lê Văn Tách, Khu Phố 4, P. Tương Bình Hiệp, Tp. Thủ Dầu Một, T. Bình Dương, Việt Nam.
- MST: 0315100470
- Hotline + Zalo + Viber: 0911 982 177 - 0911 761 551 (24/7)
- Email: Sales1@anplus.com.vn
 
RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐÓN TIẾP QUÝ ANH/CHỊ

 

Prev

XƯỞNG SẢN XUẤT NỘI THẤT ANPLUS

Next

Báo giá bàn gỗ Me Tây tại xưởng bao nhiêu 1 bàn?