Giải pháp lựa chọn bàn ghế cho quán cà phê và trà sữa

  • Tin tức
  • 04-07-2018
Bạn có thấy? Hiện nay đa số các quán trà sữa hay cà phê đều hạn chế lựa chọn các loại bàn ghế nhựa cứng, bàn ghế inox hay chất liệu vải của các bộ salon,…cho quán của họ. Bởi vì một số nguyên nhân đơn giản là những chất liệu đó nhìn đã không còn sang trọng, vệ sinh cũng rất khó khắn và đến thời gian nào đó thì việc tu sửa cũng không được như mới,…và có thể sẽ còn những nguyên nhân khác.
 
Giải pháp lựa chọn bàn ghế cho quán trà sữa
 
Nếu bạn muốn kinh doanh loại hình quán trà sữa hoặc cà phê trong năm 2018 này thì giải pháp cho bạn là gì?
Ngay sau đây, Nội thất Anplus giá sỉ sẽ cho bạn giải pháp, đó là sử dụng bàn ghế gỗ. Chúng tôi cam kết sẽ tư vấn và cung cấp cho bạn những mẫu bàn ghế bằng gỗ phù hợp với phong cách, vị trí và loại hình mà bạn đang định hướng cho quán.
 
Giải pháp lựa chọn bàn ghế cho quán cà phê
 
Vậy khi bạn lựa chọn sử dụng bạn ghế gỗ cho quán thì bạn cũng cần biết những lợi ích loại bàn ghế này như thế nào đúng không? Nội thất Anplus giá sỉ sẽ bật mí cho bạn 4 lợi ích hàng đầu mà bàn ghế gỗ đem lại cho bạn nhé.

Sử dụng bàn ghế gỗ quán trà sữa hoặc cà phê mộc mạc nhưng vẫn sang trọng

Chúng ta đã quá quen thuộc với gỗ trong cuộc sống và nó vốn dĩ mang trong mình vẻ đẹp tự nhiên. Chính vì vậy chúng ta không có gì ngạc nhiên khi nó luôn mang lại cho bất cứ ai sử dụng một cảm giác thân quen gần gũi nhưng lại không kém phần sang trọng. Và ngay cả không gian quán trà sữa hay café cũng vậy, khi được bày trí các mẫu bàn ghế làm từ chất liệu gỗ luôn toát lên những nét đặc biệt khác lạ so với các quán khác.
 
Các loại ghế gỗ đơn giản sang trọng
 
Đúng với bản chất của nó - bàn ghế gỗ vừa mang đến vẻ mộc mạc, bình dị lại vừa khiến cho không gian quán của bạn bật lên nét sang trọng, hiện đại và bàn ghế gỗ cũng góp phần tạo nên không gian lý tưởng để khách hàng của bạn có thể thưởng thức những loại đồ ăn, thức uống yêu thích. Đây không những là điều cốt yếu của bất kì quán nào mà nó còn tuyệt vời hơn khi quán của bạn đem lại được điều đó cho những khách hàng của bạn.
 
Các loại ghế gỗ đơn giản sang trọng
 
Thêm vào đó, với ưu điểm này các mẫu bàn ghế gỗ sẽ đem đến cảm giác mới lạ  khó tả khiến không gian quán của bạn trở nên thú vị hơn, đặc biệt hơn, từ đó tạo được một dấu ấn không thể quên được đối với khách hàng của bạn.
 
Các loại ghế gỗ đơn giản sang trọng
 
Tóm lại, sự mộc mạc, giản dị từ chất liệu gỗ pha trộn một cách hài hòa với sự sang trọng từ những điểm nhấn, những cách thiết kế, những ý tưởng mới mẻ để tạo ra những bộ bàn ghế gỗ chính là ưu điểm lớn nhất mà không phải loại bàn ghế nào cũng có thể mang lại cho không gian quán của bạn.

Bàn ghế gỗ cho bạn nhiều lựa chọn khác nhau

Với nhu cầu ngày càng tăng cao, loại hình quán xá mọc lên ngày càng nhiều thì bàn ghế gỗ sẽ luôn có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã khách nhau từ những thiết kế đơn giản đến những thiết kế bắt mắt sinh động, cho bạn thêm nhiều lựa chọn hơn để dễ dàng tìm được mẫu bàn ghế gỗ hợp với không gian quán mình.
 
Những mẫu ghế gỗ giành cho quán cà phê và trà sữa
 
Một loại bàn ghế có kiểu dáng đa dạng, không quá cầu kì kết hợp với nét mộc mạc gần gũi đã khiến cho bàn ghế gỗ trở thành một phần cực kì quan trọng không thể thiếu nếu các chủ quán muốn thành công kinh doanh quán trà sữa hoặc cafe. Ngoài ra, bàn ghế gỗ có thiết kế đơn giản kết hợp với sự sang trọng của chất liệu gỗ sẽ tạo nên một không gian quán ấn tượng, nhiều cảm xúc khi lần đầu đến quán mang lại cảm giác hài lòng cho khách hàng mỗi khi chọn quán của bạn để thư giãn, giải trí, họp mặt bạn bè,...
 
Những mẫu ghế gỗ giành cho quán cà phê và trà sữa
 
Vậy nên, bàn ghế gỗ luôn khiến khách hàng hài lòng khi dễ dàng tạo nên được nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, đem lại sự thuận tiện cho bất cứ ai muốn lựa chọn những bộ bàn ghế phù hợp cho quán của mình.

Phù hợp với nhiều không gian và phong cách quán

Thật tế, hiện nay chưa có chất liệu nào có thể chế tác ra những dụng cụ, đồ vật, nội thật, ngoại thất,…dễ dàng, đẹp mắt, giá thành rẻ, nhiều mẫu mã như gỗ. Bằng những ưu điểm về vẻ bề ngoài của mình, các mẫu bàn ghế được sản xuất từ chất liệu gỗ luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều không gian và nhiều phong cách quán trà sữa hay cafe khác nhau. Bạn có thể dựa vào thiết kế không gian quán, phong cách bạn định hình cho quán mà bạn hãy lựa chọn những mẫu bàn ghế gỗ có thiết kế và màu sắc phù hợp.
 
Bố trí bàn ghế gỗ phù hợp với không gian quán
 
Với nét mộc mạc, gần gũi, bàn ghế gỗ có thiết kế nhẹ nhàng sẽ vô cùng thích hợp với quán mang phong cách hoài cổ. Còn đối với những không gian quán hiện đại, bàn ghế làm từ chất liệu gỗ với thiết kế bắt mắt sẽ là sự lựa chọn hàng đầu mà bạn không thể bỏ qua.
 
Bố trí bàn ghế gỗ phù hợp với không gian quán
 
Dù đặt trong không gian quán có phong cách như thế nào đi chăng nữa thì bàn ghế gỗ đều có thể thích nghi tốt và tạo được điểm nhấn riêng biệt cho không gian quán đó, không thể nhầm lẫn với bất kì quán nào khác, từ đó thu hút nhiều sự chú ý của khách hàng.
 
Bố trí bàn ghế gỗ phù hợp với không gian quán
 
Tóm lại, để có thể phù hợp với nhiều không gian và phong cách quán khác nhau thì ưu điểm lớn nhất khiến quán của bạn của bạn có thể chiếm được nhiều tình cảm của khách hàng hơn những quán khác chính là bàn ghế gỗ.
 
Bố trí bàn ghế gỗ phù hợp với không gian quán

Tiết kiệm được tối đa chi phí

Chi phí luôn là vấn đề cân nhắc và lưu ý đối với bất cứ ai muốn kinh doanh và điều chăc chắn là bạn muốn một cái gì đó có thể giúp bạn tiết kiệm được mức chi phí.
 
Khi những chi phí khác là cố định thì tức nhiên bạn sẽ muốn một vài chi phí nào đó có thể biến đổi rẻ hơn. Và chúng tôi – Nội thật Anplus giá sỉ - một đơn vị cung cấp, tư vấn, sản xuất cho bạn những mẫu bàn và các loại ghế gỗ giá xưởng.
 
Bàn ghế gỗ tiết kiệm chi phí khi chọn lựa
 
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua những mẫu bàn ghế giá xưởng làm từ chất liệu gỗ để bày trí thêm cho không gian quán cafe của bạn thêm phần ấn tượng, sang trọng và cũng đậm nét giản dị, hãy liên lạc với chúng tôi,...
 
Công Ty ANPLUS
  • Địa chỉ: Số 2, Đường Số 7, KP. 5, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.
  • MST: 0315100470
  • Hostline: 0911 982 177 (24/7)
  • Email: Sales1@anplus.com.vn
 
Prev

Ghế giá xưởng không lo về giá tại nội thất Anplus

Next

XƯỞNG SẢN XUẤT NỘI THẤT ANPLUS