Giá xưởng bàn gỗ nguyên tấm tự nhiên cho phòng ăn bao nhiêu?

  • Tin tức
  • 22-09-2021

GIÁ XƯỞNG BÀN GỖ NGUYÊN TẤM TỰ NHIÊN CHO GIAN BẾP HỢP LÝ, MUA NGAY

 
Bạn đang muốn mua bàn gỗ Me Tây giá xưởng hãy đến ngay với Nội thất Anplus. Công ty là nơi trực tiếp sản xuất và cung cấp sản phẩm chất lượng cao, bảo hành chặt chẽ. Chính vì thế, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi hợp tác cho chúng tôi.
 
Giá xưởng bàn gỗ nguyên tấm tự nhiên giá sản xuất
 
Giá xưởng bàn gỗ nguyên tấm tự nhiên cho gian bếp phải chăng
 
Theo đó, mẫu bàn gỗ Me Tây nguyên tấm tự nhiên dành cho 4 người đang là sản phẩm được tìm mua nhiều. Bởi đây là thiết kế phù hợp với mô hình dân số tại Việt Nam với kích thước vừa phải. Đồng thời, mẫu thiết kế còn tô điểm cho không gian sống thêm sang trọng, tinh tế.
 
Nội thất Anplus là công ty bán bàn gỗ nguyên tấm được đông đảo quý khách hàng tin cậy. Chúng tôi thực hiện sản xuất, tuân thủ theo đúng quy trình để mang đến sản phẩm chất lượng nhất. Điển hình như việc tuyển chọn nguyên liệu đầu vào kỹ lưỡng, thực hiện xử lý mối mọt, sấy, gia công đúng chuẩn.
 
Mua bàn gỗ Me Tây giá xưởng giúp tiết kiệm ngân sách hiệu quả
 
Khi có được giá xưởng bàn gỗ nguyên tấm tự nhiên cũng là lúc bạn tiết kiệm ngân sách hiệu quả. Bởi đây chính là mức chi phí tận gốc, không thông qua đơn vị trung gian. Đồng thời, bạn cũng tránh xa những bất cập về việc mua hớ, bị bắt bịt nhiều người mắc phải hiện nay.
 
 
Tùy vào độ dài, độ rộng và độ dày của sản phẩm mà giá thành bàn gỗ nguyên tấm sẽ khác nhau. Vì thế, bạn hãy đến với Nội thất Anplus để chọn mẫu bàn cụ thể và nhận thông tin bàn gỗ Me Tây nguyên tấm giá xưởng chính xác.

CÁCH CHỌN KÍCH THƯỚC BÀN GỖ ME TÂY NGUYÊN TẤM TỰ NHIÊN CHO 4 NGƯỜI NGỒI

Ngoài việc quan tâm đến giá bán sỉ bàn gỗ nguyên tấm bạn cần phải nắm rõ về kích thước. Việc này giúp bạn chủ động trong việc tìm kiếm, tiết kiệm thời gian hiệu quả. Bởi trên thị trường hiện nay có vô số mẫu thiết kế khác nhau đủ để khiến bạn “hoa mắt”.
 
Giá xưởng bàn gỗ nguyên tấm tự nhiên giá tốt hiện nay
 
Kích thước bàn ăn hình chữ nhật
 
Bạn có thể tìm hiểu giá bán sỉ bàn gỗ nguyên tấm hình chữ nhật để bố trí trong gian bếp. Tuy nhiên, kích thước hợp lý chuyên dùng cho 4 người chính là dài 120 – 140cm, rộng 80cm và cao 75cm. Với các thông số này tất cả thành viên trong gia đình sẽ cảm nhận được sự thoải mái, không phải cúi hoặc víu.
 
Kích thước bàn ăn hình tròn
 
Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn kiểu bàn hình tròn để tạo sự quây quần cho các thành viên khi dùng bữa. Đường kính lý tưởng của bàn là 90 – 120cm, cao 75cm. Báo giá sỉ bàn gỗ Me Tây nguyên tấm sẽ phụ thuộc vào độ dày của sản phẩm bạn nên tìm hiểu thật kỹ.
 
Hiện nay, công ty Nội thất Anplus có giá xưởng bàn gỗ nguyên tấm tự nhiên đảm bảo cạnh tranh trên thị trường. Quý vị muốn nhận thông tin chi tiết và phục vụ chu đáo hãy kết nối với chúng tôi ngay hôm nay.
 
======
 
Mọi nhu cầu về bàn ghế gỗ nguyên tấm của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:
 
Công Ty TNHH ANPLUS
 
- Showroom: Số 56, Đường Số 7, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.
- Kho Xưởng: 615 Đường Thuận Giao 16, KP Hòa Lân 2, P. Thuận Giao, TP. Thuận An, T. Bình Dương.
- MST: 0315100470
- Hotline + Zalo + Viber: 0911 982 177 - 0911 761 551 (24/7)
- Email: Sales1@anplus.com.vn
 
RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐÓN TIẾP QUÝ ANH/CHỊ

 

Prev

XƯỞNG SẢN XUẤT NỘI THẤT ANPLUS

Next

Bàn ăn gỗ nguyên khối giá xưởng hình vuông bao nhiêu?