Các mẫu bàn ghế quán ăn phổ biến hiện nay

  • Tin tức
  • 17-07-2018
Khi bạn kinh doanh một loại hình quán ăn uống nào đó hoặc là nhà hàng,… có thể bạn không để ý những vấn đề nhỏ nhặt, tuy nhiên những vấn đề này sẽ ảnh hưởng đến ấn tượng ban đầu của khách hàng khi lần đầu tiên đến quán. Cụ thể, bất kì ai khi bước đến một quán ăn, điều đầu tiên họ sẽ đưa ánh nhìn xung quanh, chú ý tới không gian và các mẫu bàn ghế đươc bày trí bên trong quán. 
 
Tùy theo phong cách của quán, vị trí các vật dụng khác, tone màu chính của quán như thế nào mà người chủ sẽ có những ý tưởng về lựa chọn mẫu bàn ghế cho hòa hợp với tất cả mọi thứ trong quán.
 
 
Tuy nhiên, trên thị trường cũng có khá nhiều đơn vị cung cấp, phân phối các loại bàn ghế với nhiều mẫu mã, màu sắc, chất liệu khác nhau, và trong số nhiều đó thì chỉ có một số sản phẩm có được lòng tin của khách. Nội thất Anplus cam kết là một trong những đơn vị sản xuất, cung cấp, phân phối các mẫu bàn ghế tốt nhất và giá ưu đãi nhất hiện nay.
 
 
Sau đây chúng tôi cung cấp cho các bạn thông tin một số loại bàn ghế dành cho quán ăn phổ biến và được nhiều khách hàng tin dùng thời gian qua. Cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé!

Mẫu bàn ghế dành cho quán ăn làm từ chất liệu gỗ có thiết kế đơn giản, màu sắc hài hòa

Bao giờ khi chúng ta nhắc đến “mộc”, chúng ta lại nghĩ ngay đến nét mộc mạc, sự đơn giản của tự nhiên nên khi gỗ được sử dụng bàn ghế và được đa số khách hàng ưu chuộng để bày trí cho không gian quán thì điều đó không quá ngạc nhiên, đúng không? Vẻ ngoài tuy đơn giản nhưng nét sang trọng vẫn luôn ẩn chứa bên trong các sản phẩm ghế gỗ, đẳng cấp các mẫu bàn ghế này đã trở thành một thứ tất yếu để tạo nên sự hoàn hảo cho quán của bạn.
 
Bên cạnh đó, các mẫu ghế gỗ cũng góp phần làm cho khách hàng có cảm giác dễ chịu, hài hòa trong ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên vào quán, hơn nữa còn làm cho khách hàng thoải mái hơn khi ngồi và lưng tựa được thiết kế vừa vặn với nhiều tạng người khác nhau. Điều này sẽ mang đến tâm lí thỏa mái cho khách hàng mỗi khi chọn quán ăn của bạn là nơi để tụ tập ăn uống thư giãn,…
 
Chính vì vậy, nhờ vào những ưu điểm trên, các mẫu bàn ghế gỗ sẽ luôn là lựa chọn tối ưu cho quán ăn của bạn. Nội thất Anplus giá sỉ chuyên sản xuất, cung cấp, phân phối các loại ghế giá xưởng uy tín hiện nay, đảm bảo mang đến cho bạn không gian quán tuyệt vời, hoàn hảo nhất.

Các mẫu ghế có thiết kế lạ mắt, màu sắc tươi sang, sặc sỡ

Mẫu ghế làm từ chất liệu sắt
 
Tuy ghế gỗ là mẫu được ưa chuộng khá nhiều hiện nay, nhưng các loại ghế sắt với các thiết kế lạ mắt sang trọng cũng là một trong những loại ghế phổ biến. Với vẻ ngoài ấn tượng, nhiều màu sắc tươi sáng, các sản phẩm ghế này đã vô cùng thành công khi góp phần giúp chủ quán thu hút một lượng lớn khách hàng chỉ trong thời gian ngắn.
 
 
 
Ngoài ra, ghế sắt cũng tạo được thiện cảm với khách hàng bằng chất liệu chắc chắn, độ bền cao, đảm bảo đem lại cảm giác thoải mái và an toàn cho người sử dụng. Chỉ cần ưu điểm này, sản phẩm này cũng được xem là sự lựa chọn không thể bỏ qua nếu các chủ quán ăn đang muốn tìm kiếm cho mình những mẫu bàn ghế ấn tượng từ vẻ ngoài đến chất lượng bên trong.
 
Ghế mặt nhựa chân gỗ
 
Cũng tương tự như các mẫu ghế sắt, các mẫu ghế làm từ chất liệu nhựa kết hợp gỗ luôn có vẻ ngoài bắt mắt, mới lạ và thu hút nhiều sự chú ý của khách hàng. Với sự kết hợp vẻ mộ mạc từ gỗ, nét thanh lịch, hài hòa từ lớp nhựa thì các sản phẩm này mang đến một không gian vừa sang trọng hiện đại nhưng lại không quá xa xỉ, tạo cho không gian quán ăn thêm chút khác biết nhưng vẫn ấm cúng.
 
 
 
 
Về màu sắc thì các mẫu ghế này khá đa dạng để bạn có thể lựa chọn phù hợp với tone màu mà bạn định hướng cho quán, đem đến cảm giác khá lạ kì cho không gian quán ăn của mình.
 
 
Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:
 
Công ty ANPLUS
  • Địa chỉ: Số 2, Đường Số 7, KP. 5, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.
  • MST: 0315100470
  • Hostline: 0911 982 177 (24/7)
  • Email: Sales1@anplus.com.vn
 
Prev

Mẹo lựa chọn bàn ghế cho quán trà sữa độc đáo mới lạ

Next

XƯỞNG SẢN XUẤT NỘI THẤT ANPLUS