Bàn gỗ nguyên tấm mua ở đâu rẻ, chế độ bảo hành lâu dài?

  • Tin tức
  • 05-07-2022

BÀN GỖ NGUYÊN TẤM MUA Ở ĐÂU RẺ? ĐẾN NGAY NỘI THẤT ANPLUS

 
Không cần phải băn khoăn bàn gỗ nguyên tấm mua ở đâu rẻ, bạn hãy đến ngay Nội thất Anplus. Đây chính là một trong những nơi cung cấp uy tín nhất hiện nay được nhiều khách hàng tin cậy.
 
Xưởng bàn nguyên tấm nguyên khối
 
Đến ngay Nội thất Anplus mua bàn gỗ nguyên tấm rẻ
 
Nhắc đến Nội thất Anplus cũng là lúc bạn gọi tên nơi có giá bán bàn gỗ nguyên tấm. Để làm được điều này là do công ty trực tiếp sản xuất và cung cấp không qua địa chỉ trung gian. Vì thế, đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như chi phí cạnh tranh trên thị trường.
 
Khách hàng sẽ được biết bảng giá xưởng bàn gỗ nguyên tấm chuẩn niêm yết. Với đơn hàng lớn công ty nhanh chóng chiết khấu % hấp dẫn. Điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư hiệu quả.
 
Chế độ bảo hành 1 năm cho tất cả mẫu bàn gỗ Me Tây giá xưởng
 
Xưởng bàn gỗ nguyên tấm Nội thất Anplus triển khai chương trình bảo hành 1 năm cho tất cả sản phẩm. Nếu phát hiện lỗi hỏng do nhà sản xuất khách hàng sẽ được đổi trả nhanh chóng. Theo đó, chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm không bị cong vênh, mối mọt và co ngót.
 
báo giá bàn gỗ nguyên tấm giá tại xưởng
 
Mỗi mẫu bàn ghế gỗ nguyên tấm giá xưởng đều được chúng tôi dành trọn tâm huyết để chế tác. Điển hình như việc tẩm sấy kỹ lưỡng đề diệt trừ mối mọt, chà nhám, bào gọt cho bề mặt thêm phẳng phiu. Cùng với đó là công đoạn sơn PU giúp bảo vệ kết cấu gỗ bên trong và tôn lên vẻ đẹp của đường vân.
 

NHỮNG ĐIỀU NỘI THẤT ANPLUS ĐẢM BẢO VỚI KHÁCH HÀNG VỀ BÀN GỖ NGUYÊN TẤM, XEM NGAY!

 
Nội thất Anplus không chỉ chinh phục khách hàng nhờ báo giá bàn nguyên tấm. Bên cạnh đó, công ty còn đưa ra những đảm bảo về chất lượng và tiến độ như sau:
 
Bàn nguyên tấm quán cafe
 
Đảm bảo chất lượng
 
Mỗi mẫu bàn gỗ Me Tây giá xưởng trước khi đưa đến tay khách hàng đều được kiểm định khắt khe. Bạn sẽ nhận được siêu phẩm với độ bền, chắc, vững chãi, giàu nét thẩm mỹ. Cùng với đó là mức giá mua bàn gỗ nguyên tấm tại xưởng cạnh tranh trên thị trường.
 
Đảm bảo đúng tiến độ
 
Khách hàng có thể đến tận nơi đặt bàn ăn gỗ nguyên khối giá xưởng. Nội thất Anplus nhận gia công theo yêu cầu của khách hàng và đảm bảo đúng tiến độ. Đồng thời, chúng tôi cam kết bàn gỗ nguyên tấm giá nhiêu 1 bàn chuẩn niêm yết, công khai, minh bạch.
 
Với những thế mạnh kể trên chắc hẳn bạn đã biết bàn gỗ nguyên tấm mua ở đâu rẻ. Khách hàng có nhu cầu hãy đến với Nội thất Anplus để được tư vấn tận tình, nhận lại sản phẩm chất lượng.
 
 
Mọi nhu cầu về bàn ghế gỗ nguyên tấm của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:
 
Công Ty TNHH ANPLUS
 
- Showroom: Số 56, Đường Số 7, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.
- Kho Xưởng: 179/35 Lê Văn Tách, Khu Phố 4, P. Tương Bình Hiệp, Tp. Thủ Dầu Một, T. Bình Dương, Việt Nam.
- MST: 0315100470
- Hotline + Zalo + Viber: 0911 982 177 - 0911 761 551 - 0919 801 551 (24/7)
- Email: Sales1@anplus.com.vn
 
RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐÓN TIẾP QUÝ ANH/CHỊ

 

Prev

XƯỞNG SẢN XUẤT NỘI THẤT ANPLUS

Next

Bàn cafe gỗ nguyên tấm giá xưởng, nhiều mẫu, xem ngay!