Bài trí ghế ngồi bằng gỗ cho không gian thêm trang trọng

  • Tin tức
  • 02-07-2018

bài trí ghế ngồi bằng gỗ

Cách bài trí các loại ghế ngồi bằng gỗ cho không gian thêm sang trọng

Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất, tư vấn và thi công nội thất làm từ gỗ, Anplus nhận thấy người mua thường khó khăn trong việc lựa chọn vị trí sắp xếp các mẫu ghế ngồi bằng gỗ sao cho không gian sang trọng, đẳng cấp. Ghế gỗ rất đa dạng về thiết kế và mẫu mã, chúng tôi sẽ chia sẻ cách bài trí 4 loại ghế phổ biến nhất gồm: ghế xếp nằm bằng gỗ, bộ sofa làm từ gỗ, bộ ghế tựa cho phòng ăn và ghế gỗ văn phòng.

Cách bài trí ghế ngồi bằng gỗ

1.Bài trí bộ sofa làm từ gỗ

Ghế sofa làm từ gỗ thường được sản xuất theo bộ gồm 1 bàn dài (có thể có bàn phụ vuông dành cho không gian rộng), 1 ghế dài và ghế phụ (có thể có 2 ghế hoặc ghế con xếp thành chữ L với ghế dài). Do đặc thù này mà ghế sofa bài trí đẹp thì lưng ghế dựa vào tường chính của căn phòng.Trường hợp không có tường, bạn có thể đặt một chiếc kệ hoặc một tấm bình phong phía sau để vẫn đảm bảo được thế vững chắc cho bộ sofa.

Đặc biệt lưu ý là ghế được làm từ gỗ tự nhiên, bạn cần đảm bảo lọt lòng căn phòng, tránh đặt dưới xà ngang hoặc lưng chừng chuyển tiếp giữa 2 phòng kế nhau (thường là giữa phòng khách chính và phòng khách phụ)

ghế ngồi bằng gỗ cho không gian đẹp

Bộ sofa làm từ gỗ

2.Bài trí bộ ghế tựa cho phòng ăn

- Ghế trong phòng ăn thường có số lượng nhiều và đặt đều xung quanh bàn, để phòng ăn được sang trọng, bạn cần lưu ý diện tích phòng đủ rộng, bộ bàn ghế chỉ nên chiếm 50% tổng diện tích phòng (sau khi trừ diện tích của bếp và các vật dụng khác).

- Chọn bàn đủ rộng và cần cân nhắc đến đèn, tránh để đèn quá gần bàn hoặc trên đầu ghế tựa, sẽ gây cảm giác khó chịu cho cả người ngồi và người ngồi đối diện vì bị chói ánh nhìn.

- Không nên đặt trực tiếp gần bếp để giảm tiếp xúc nhiệt, tăng độ bền cho ghế.
 
ghế ngồi bằng gỗ cho phòng ăn
 
Bộ ghế tựa phòng ăn
 
Tham khảo cách chọn mua ghế ngồi bằng gỗ  như chuyên gia để vừa có không gian đẹp vừa sở hữu ghế gỗ bền theo năm tháng.

3.Bài trí ghế gỗ văn phòng

Văn phòng làm việc có nhu cầu đa dạng các mẫu ghế ngồi bằng gỗ: ghế gỗ cho phòng họp, ghế xoay làm từ gỗ, ghế thời trang...thường không yêu cầu cao về cách bài trí.

Hãy sắp xếp sao cho có khoảng cách phù hợp giữa 2 ghế liên tiếp nhau và ưu tiên lót thảm. Vì đôi khi những tiếng ồn của ghế khi mọi người đứng lên ngồi xuống cũng làm cho không gian văn phòng kém phần sang trọng.

ghế ngồi bằng gỗ trong văn phòng

Bài trí ghễ gỗ văn phòng

4.Bài trí ghế xếp nằm bằng gỗ

Ghế nằm thư giãn bằng gỗ được ưa chuộng nhờ sự đa năng và thoải mái khi sử dụng, dễ dàng gập ra gấp vào nhưng việc đặt cố định trong không gian phù hợp sẽ giúp bạn có không gian nghệ thuật một cách bất ngờ. Hãy đặt bên cạnh cửa sổ trong phòng đọc sách với thảm êm bên dưới sẽ cho bạn giây phút thư giãn cùng sách, cà phê và cây xanh xung quanh.

ghế ngồi bằng gỗ thư giản

Đặt ghế xếp nằm bằng gỗ

Cách bài trí ghế ngồi bằng gỗ và gu thẩm mỹ của mỗi người là khác nhau và phần lớn phụ thuộc vào không gian, diện tích đặc trưng nơi bạn sống. Liên hệ ngay 0911 982 177 để được tư vấn miễn phí về phong cách thiết kế và bài trí nội thất tối ưu cho không gian nhà bạn.

Bàn ghế giá sỉ - Anplus tự hào là đơn vị sản xuất và thi công nội thất chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, với đội ngũ kiến trúc sư nhiệt huyết và chuyên viên nội thất sáng tạo. 
 
========================

 

Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:

 

Công Ty TNHH ANPLUS

 

- Địa chỉ: Số 2, Đường Số 7, KP. 5, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.

- MST: 0315100470

- Hostline: 0911 982 177 (24/7)

- Email: Sales1@anplus.com.vn


 
Prev

Cách chọn mua ghế ngồi bằng gỗ như chuyên gia

Next

XƯỞNG SẢN XUẤT NỘI THẤT ANPLUS